k9hi-so.com

  เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   
  ตะกร้าสินค้า (0)       
ประเภทสินค้า
เอมมูรา AIMMURA สูตรใหม่!!
สถิติการชม : 648 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 12/2/2556
APH003
เอมมูรา AIMMURA สูตรใหม่!!
 
ราคา 1,500.00 บาท ราคาสมาชิก 1,100 บาท

เอมมูรา AIMMURA สูตรใหม่!!

สารสกัด จาก งาดำและธัญพืชสูตรพิเศษ  ปรับควบคุมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้มีประสิทธิภาพ  นวัตกรรมวิทยาศาสตร์ ระดับโมเลกุลของไทยก้าวไกลสู่สากล  ของ รศ.ดร. ปรัชญา คงทวีเลิศ

แห่ง หน่วย วิจัยที่มีความเป็นเลิศทางด้านวิศวกรรมเนื้อเยื่อและเซลล์ต้นกำเนิดของ ประเทศไทย ภาควิชาชีวเคมี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  สิทธิบัตรทั่วโลกเพียงหนึ่งเดียว  Patent WO2011/031237  A1

สารสกัด งาดำ และธัญพืช มีฤทธิ์ต้านการอักเสบทุกชนิด  ต้านการลุกลามของโรคร้าย : เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เช่น ข้อเสื่อม  ข้ออักเสบ  ข้อเสื่อม กระดูกพรุน  เบาหวาน ความดัน  ตับแข็ง  ปอดอักเสบ  มะเร็ง  อัมมพฤก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลอดภัยดีต่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก

สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ปี 2012 หรือที่เรียกว่า  Food  Supplement 2012

 มีส่วนประกอบที่สำคัญ 3 ชนิด  งาผง (Sesame cake)

รำข้าวสีนิล (Black Rice Bran) และ  Functional Food  Alpha-PSP

ดร.ปรัชญา นักวิจัยสารสกัดงาดำและธัญพืช (immura อิมมูร่า)

งาผง (Sesame cake)

เป็น ผงงาคัด พิเศษ  ทำจากเนื้องาที่มีน้ำมันน้อย อุดมไปด้วยไฟเบอร์และแคลเซียม รวมทั้งกรดอะมิโนที่จำเป็นต่าง ๆ และสารเซซามิน (Sesamin) ซึ่งเป็นสารสำคัญที่พบอยู่ภายในเมล็ดของงาดำ และเป็นสารจากธรรมชาติที่ได้รับการศึกษายืนยันทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีคุณ ประโยชน์หลากหลายประการ  อาทิเช่น ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยลดอาการปวด และอักเสบบริเวณต่างๆ ของร่างกาย ลดการเสื่อมสลายของข้อกระดูก และกระดูกอ่อน  กระตุ้นการทำงานของเซลล์สร้างกระดูก  ยับยั้งการดูดซึมและสังเคราะห์โคเลสเตอรอลภายในร่างกาย มีส่วนช่วยในการลดความดันโลหิต ช่วยในการกำจัดสารพิษของตับ  กระตุ้นภูมิคุ้มกัน  รวมถึงมีคุณสมบัติในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยเสริมฤทธิ์ของ วิตามินอีให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Functional Food  Alpha-PSP

Alpha-PSP เป็นสารที่ได้จากกรรมวิธีพิเศษทำให้ได้สารที่เรียกว่า polysaccharide peptide (PSP) ที่มีคุณสมบัติไม่ทำให้เกิดการแพ้ซึ่งได้มีการศึกษาวิจัย ทำให้ Alpha-PSP เป็นสารที่เหมาะสมกับคำว่า functional food ที่สามารถช่วยดูแลเกี่ยวกับโรคเรื้อรังต่างๆ  และโรคที่เรียกว่า เมแทบอลิก ซินโดรม (metabolic syndrome) ซึ่งมีความผิดปกติของการเปลี่ยนแปลงของสารชีวโลเลกุลในร่างกายในเซลล์  เมื่อคนได้รับสารอาหารที่ดีและเหมาะสมร่างกาย เนื้อเยื่อ และเซลล์ สามารถสร้างพลังงานโดยการใช้สารอาหารต่าง ๆ เพื่อซ่อมแซมส่วนที่หมดสภาพหรือเสียหาย  ขบวนการต่าง ๆ นี้ ต้องการสารอาหารต่าง ๆ เช่น กรดอะมิโน เพื่อการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ต่าง ๆ ขึ้นในเซลล์ เนื้อเยื่อ และร่างกาย  โดยมีสารพวกเกลือแร่และวิตามินช่วยเร่งปฏิกิริยาต่าง ๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระที่มากเกินไป Alpha-PSP เป็นสารพวก glycans-peptides ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ และมีคุณสมบัติเข้าไปสร้างเป็นพลังงานในไมโตครอนเดรียได้ง่าย  ทำให้ได้พลังงานหรือ ATP ออกมา นอกจากนั้น ยังมีการศึกษาวิจัยโดยพบว่า สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดูแล สุขภาพแบบองค์รวม เช่น Alzheimer’s Disease, Myasthenia Gravis, Multiple Sclerosis, Parkinson’s Disease, Diabetes Mellitus Type II, Food Allergies, Chronic Fatigue Syndrome, Meningitis, Stroke, Hyperactive Disorder, High Cholesterol, Asthma, respiratory conditions และ Arthritis

รำข้าวสีนิล (Black Rice Bran)

รำ เป็นส่วน แข็งที่หุ้มเม็ดธัญพืชเอาไว้เป็นผลผลิตที่ได้จากการสีเม็ดธัญพืชเมื่อเอารำ ออกจากเม็ดแล้วธัญพืชนั้น ๆ จะสูญเสียสารอาหารที่มีประโยชน์ไปจำนวนมาก รำมักจะถูกทำให้สับสนกับแกลบที่เป็นเปลือกนอกสุดของเม็ดธัญพืช รำอุดมไปด้วยกากใยอาหารที่กินได้หรือที่เรียกว่า dietary fiber และมีกรดไขมันจำเป็นรวมทั้งแป้งโปรตีนวิตามินและเกลือแร่ที่กินได้ต่าง ๆ  รำข้าวเป็นผลผลิตพลอยได้ที่เรียกว่า by product จากการสีข้าวประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ของมนุษย์ส่วนของรำข้าวมีน้ำมันอยู่ประมาณ 12-13%  และส่วนมากเป็นชนิดไม่อิ่มตัวประมาณ 4.3%ในส่วนนี้เองที่มีวิตามินอี หรือ tocotrienols แกมม่า-ออริซานอล (gamma-oryzanol) และเบต้า-ซิโนสเตอรอล ส่วนประกอบต่าง ๆ นี้เองที่มีผลทำให้ระดับปริมาณของไขมันในเลือดลดลงและทำให้โปรไฟล์ของไขมัน อยู่ในระดับที่ดีหรือปกติ รำข้าวยังประกอบด้วยไฟเบอร์ที่กินได้เช่นสารพวกเบต้า-กลูแคน (Beta Glucan) ที่มีรายงานมากมายถึงคุณสมบัติที่เป็นสารกระตุ้นภูมิต้านทาน รายงานการค้นพบว่ารำข้าวจากข้าวสีนิลมีประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย  โดยที่ในรำข้าวสีนิลหรือ black rice bran นี้ มีรงควัตถุ anthocyanin เป็นสารที่พบมากในข้าวสีนิล  ซึ่งจากรายงานการวิจัยในประเทศญี่ปุ่นพบว่า รงควัตถุ anthocyanin สามารถกระตุ้นให้ขนสัตว์ทดลองงอกกลับคืนมาเร็วกว่าตัวเปรียบเทียบที่ไม่ได้ ใช้สารถึง 1 เท่า  การศึกษาในหลอดทดลองยืนยันว่า รงควัตถุ anthocyanin กระตุ้นให้เซลล์รากผม (hair keratinocytes) สร้างผมมากขึ้นถึง 3 เท่านอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำงานได้ดีกว่า วิตามินอีถึง 5 เท่า  สารดังกล่าวทำให้ร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี  รวมทั้งลดริ้วรอยอันเกิดก่อนวัย บำรุงผิวพรรณ อีกทั้ง ข้าวสีนิลยังมีสาร proanthocyanidin ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพการทำงานดีกว่าวิตามินซี วิตามินอี และเบต้าคาร์โรทีน โดยสาร proanthocyanidin นี้มีรายงานว่าช่วยบำรุงผมให้เส้นหนาตกมีสุขภาพที่ดี

 


อย.เลขที่ 12-1-05150-1-0069

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  15,742
Today:  22
PageView/Month:  33

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com