k9hi-so.com

  เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   
  ตะกร้าสินค้า (0)       
ประเภทสินค้า
Trim Max Coffee
สถิติการชม : 346 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2556
APD001
Trim Max Coffee
 
ราคา 280.00 บาท ราคาสมาชิก 185 บาท

 

Trim Max Coffee ทริมแม็กซ์
หอม กลมกล่อมได้รสชาดจากกาแฟบราซิลพันธุ์แท้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกิน เน้นความปลอดภัยเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณ ดูดี

ส่วนประกอบของ Trim Max Coffee

ไฟเบอร์
ไฟเบอร์หรือกากใยอาหาร ช่วยการรักษาระบบย่อยอาหารทำให้มีสุขภาพดี เมื่อรับประทาน ไฟเบอร์ ซึ่งเป็นสารที่ไม่ให้พลังงานเข้าไปในร่างกาย มันจะเข้าแย่งพื้นที่ในระบบทางเดินอาหาร ส่งผลให้เรารู้สึกอิ่มได้เร็วและอิ่มได้นาน ช่วยลดความอยากอาหารลงไป ทั้งยังช่วยกวาดสิ่งสกปรกออกจากลำไส้ ซึ่งก็รวมถึงไขมันและกากอาหารด้วย จึงจะช่วยลดพลังงานที่จะได้รับจากอาการได้ จึงส่งผลให้ลดน้ำหนักได้

อินนูลิน
อินนูลินมีลักษณะเฉพาะคือมีรสชาติที่หวาน คล้ายน้ำตาล จึงมักนำมาเป็นส่วนประกอบในอาหารและไม่ถูกย่อยในทางเดินอาหาร จึงไม่ให้พลังงานและไม่เพิ่มระดับน้ำตาล นอกจากนี้อินนูลินก็จัดเป็นใยอาหารชนิดหนึ่ง ซึ่งทำให้อิ่ม ช่วยขับสารพิษทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

มอลโตเดกซ์ตริน
คือคาร์โบไฮเดรท ประเภท polysaccharide ที่ได้จากการย่อยโมเลกุลของสตาร์ซ (starch) บางส่วนให้เป็นสายสั่นๆ ของน้ำตาลกูลโคล (glucose) มีลักษณะเป็นผงหรือเกล็ดสีขาวไม่มีรส หรือมีรสหวานเล็กน้อย สามารถละลายน้ำได้ดี ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารอย่างกว้างขวาง ในผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน อาหารไขมันต่ำ

สารสกัดจากถั่วขาว
สาระสำคัญถั่วขาวที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีน (phaseolamin) มีคุณสมบัติทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง ดังนั้นแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่เราบริโภคเข้าไปนั้น จึงไม่สามารถเปลี่ยนจากแป้งกลายเป็นน้ำตาลได้ถึง 50-66% หากได้รับสารสกัดจาก “ถั่วขาว” เข้าไปในปริมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวัน ร่างกายจะได้รับพลังงานจากแป้งลดน้อยลงอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งมีผลทำให้สารสะสมของไขมันในร่างกายทีเกิดจากน้ำตาลในแป้งลดน้อยลง เมื่อร่างกายได้รับพลังงานไม่พอเพียงต่อความต้องการในแต่ละวันดังนั้นร่าง กายก็เผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกายด้วย จึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหารหรือกินยาลดความอ้วน

สารสกัดจากผลส้มแขก
หรือที่เราเรียกกันทั่วไปว่าสาร เอซซีเอ (HCA) จะยับยั้งเอนไซม์ ที่เร่งการสะสมไขมันจากคาร์โบไฮเดรต ช่วยยับยั้งและลดความรู้สึกหิว ทั่งช่วยเร่งการสลายไขมันเก่าที่สะสมอยู่แล้วให้ออกไปจากร่างกายในรูป พลังงานจึงทำให้น้ำหนักตัวลดลง แต่ร่างกายยังคงสดชื่นไม่อ่อนเพลีย ช่วยลดสัดส่วนโดยเฉพาะต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ให้ลดลงอย่างรวดเร็ว

แอลคาร์นิทีน
เป็นชื่อของสารตัวหนึ่ง ที่ถูกสร้างขึ้นในร่างกายของเรานึ่เอง โดยสร้างขึ้นมาจากกรดอะมิโน 2 ตัว คือ ไลซีน (lysine) และเมไทโอนีน (methionine) และแอล-คาร์นิทีนในร่างกายของเราก็ถูกใช้ไปในหน้าที่ต่างๆ หลายอย่าง เช่น เข้าไปช่วยเพิ่มกระบวนการใช้ไขมัน (fat) โดยการขนส่งกรดไขมัน (fatty acid) เข้าไปในโมโทคอนเดรีย (ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการสร้างพลังงานของเซลล์) แอล-คาร์นิทีน ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน

สารสกัดจากตะบองเพชร
ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ ป้องกันโรคริดสีดวง

ซูคราโลส
คือสารให้ความหวานที่มีพลังงาน มีรสหวานอร่อยเป็นธรรมชาติแบบน้ำตาล ไม่มีรสขมติดลิ้น ให้ความหวานกว่าน้ำตาลประมาณ 8 เท่า เป็นผลึกละเอียด ร่วน สีขาว ละลายน้ำได้ดี ทั้งในอาหารร้อนและเย็น เหมาะสำหรับผู้ต้องการหลีกเลี่ยงการบริโภคน้ำตาลและผู้ป่วยโรคเบาหวาน และไม่ทำให้ฟันผุ

โครเมี่ยม คีเลต
สามารถเพิ่มระดับไขมันคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ซึ่งทำหน้าที่กำจัดไขมันคอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) อันเป็นต้นเหตุก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือดหรือการแข็งตัวของผนังหลอด เลือด ในผู้ที่กำลังลดความอ้วน เกลือแร่โครเมียมสามารถช่วยร่างกายของเรานำน้ำตาลกลูโคสที่มีอยู่ในกระแส เลือดเข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปเผาผลาญ เหมือนทำหน้าที่กำจัดไขมันส่วนเกินให้กับร่างกายไปในตัว

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  15,721
Today:  7
PageView/Month:  12

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com