k9hi-so.com

  เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   
  ตะกร้าสินค้า (0)       
ประเภทสินค้า
Calidus คาลิดัส
สถิติการชม : 526 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2556
APD002
Calidus คาลิดัส
 
ราคา 1,800.00 บาท ราคาสมาชิก 1,400 บาท

 

Calidus คาลิดัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรท และสารสกัดจากชาเขียว

เหมาะ สำหรับ ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก และไขมันส่วนเกิน ด้วยผลิตภัณฑ์ทั่วไปตามท้องตลาดแล้วมีผลข้างเคียงต่าง เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากหยุดใช้ ใจสั่น ไม่มีแรง จนทำให้ต้องเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำอีก Calidus คาลิดัส เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดอย่างปลอดภัย ได้ผลลัพย์ที่คุณต้องประทับใจ

L-Carnitine L-Tratrate :  เป็นกรดอมิโนที่มีกลไกการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการนำไขมันไปเผาผลาญเป็น พลังงานในเซลล์ มีหน้าที่ลำเลียงกรดไขมันที่มีลูกโซ่ยาวเข้าสู่ไมโตคอนเดรีย ซึ่งภายในเซลล์ของไมโคคอนเดรีย กรดไขมันจะถูกย่อยให้เล็กลง และถูกเผาผลาญเพื่อผลิตเป็นพลังงาน ดังนั้น L-Carnitine จึงเป็นสารอาหารที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก และจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเผาผลาญไขมันและการผลิตพลังงาน โดยจะเพิ่มอัตราการแตกตัวกรดไขมันและเพิ่มอัตราเมตาบอลิซึม (อัตราที่เร่งกายเผาผลาญแคลรอรี) รวมทั้งช่วยในการเสริมสร้างการสังเคราะห์โปรตีน (กล้ามเนื้อ) ให้ดูกระชับยิ่งขึ้น

Conjugated Linoleic Acid (CLA) : สารสกัดจากธรรมชาติที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายจากดอกคำฝอย โดยมีคุณสมบัติช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมอยู่นั้นมาใช้เป็นพลังงานได้อย่าง สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อีกด้วย

สารสกัด จาก ชาเขียว : ชาเขียวมีสาร ไพลีฟินอล และสารเคมีที่ใช้ในการควบคุมน้ำหนัก  คือสารคาทิซิน Catechins ช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย แต่ไม่มีผลก่อการเต้นของหัวใจที่เพิ่มขึ้น ดังนั้น catechins จึงสามารถใช้เป็นอาหารควบคุมน้ำหนักได้โดยไม่มีผลกระทบต่อร่างกาย catechins เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ มีส่วนช่วยในขบวนการ การกำจัดไขมันโคเรสเตอรอลในหลอดเลือด ซึ่งทำให้ลดภาวะความเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง จากการอุดตันของไขมันในหลอดเลือด (ลด LDL ซึ่งมีโทษต่อร่างกาย)   ช่วยในการขับสารพิษ และสารอนุมูลอิสระ จึงส่งผลในการป้องกันความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็งและโรคความเสื่อมของเซลล์และ อวัยวะต่างๆ ในร่างกาย   ช่วยทำให้ร่างกายของเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เนื่องจากมีผลในการกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์

Citrus Bioflavonoids : เป็นสารที่ได้มาจากผลดิบของพืชตระกูลส้มที่มีชื่อว่า Citrus aurantium อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด ประกอบด้วยสาระสำคัญเช่น  Synephrine, Tyramine, Octopamine, Hordenine และ N-Methyltyramine สาระสำคัญดังกล่าวนี้ จะทำหน้าที่กระตุ้นระบบเผาผลาญอาหาร เผาผลาญแคลลอรี่ และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย ช่วยควบคุมและลดความอยากอาหาร โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบการทำงานของหัวใจและระบบประสาทส่วนกลาง

Black Peper Power ผงพริกไทยดำ : ช่วยลดปริมาณไขมันที่สะสมในร่างกาย  กระตุ้นระบบเผาผลาญอาหารในร่างกาย ลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยย่อยอาหาร

Chromium Picolinate โครเมี่ยม พิโคลิเนท : เป็นแร่ธาตุที่จะกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส หรือคาร์โบไฮเดรต และไขมัน เพื่อให้ได้พลังงาน มีความสำคัญกับขบวนการเมตาลิซึมของคาร์โบไฮเดรต และช่วยเสริมการทำงานของอินซูลินในร่างกาย ซึ่งมีหน้าที่ในการนำน้ำตาลกลูโคสในเลือดเข้าไปในเซลล์ เพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นพลังงานสำรอง ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความอยากน้ำตาล จึงทำให้ลดปริมาณไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ


ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล

- แอล์-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรท  150.00  มก.

- คอนจูเกต โลไนเลอิต เอลิด (CLA)  100.00 มก.

- สารสกัดจากชาเขียว   100.00 มก.

- ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์  25.00 มก.

- ผงพริกไทยดำ  25.00 มก.

(ให้ โครเมี่ยม 30.75 ไมโครกรัม)

 

วิธีรับประทาน  : วันละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหาร 15 นาที

 

คำเตือน  :

- เด็ก และสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน

- เก็บไว้ในที่แห้งและเย็น เก็บให้พ้นมือเด็ก

- ไม่มีผลในการป้องกัน หรือรักษาโรค

- ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

 
 
Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  15,737
Today:  17
PageView/Month:  28

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com