k9hi-so.com

  เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   
  ตะกร้าสินค้า (0)       
ประเภทสินค้า
ชุดหน้าใส P&L 15 ml.
สถิติการชม : 497 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 7/2/2556
K9-004
ชุดหน้าใส P&L 15 ml.
 
ราคา 1,350.00 บาท
ชุดหน้าใส P&L 1 เซ็ต 3 กระปุก

เลขจดแจ้ง 10-1-5527982
1.Aloe active gel 40 ml. ช่วยกระชับรูขุมขน ลดสิว หน้าใส ใช้ครั้งแรกจะรู้สึกนุ่มและหน้าใสตั้งแต่ครั้งแรก ทาเช้า-ก่อนนอน 5จุดทั่วหน้า

ส่วนประกอบสำคัญ

Aloe Vera
สารสกัดจากว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติเป็น Moisturizing และ Anti-irritation ป้องกันอาการระคายเคืองเหมาะกับผิวบริเวณที่บอบบาง

LMW Hyaluronic Acid
Hyaluronic Acid เป็นสารให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ผิวที่มีคุณสมบัติพิเศษในการอุ้มน้ำไว้ได้มากจึงทำให้ผิวแลดูสดใส นุ่มนวล ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Cucumber Extract
สารสกัดจากแตงกวา กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของสภาพแวดล้อม ป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว สาเหตุของความหยาบกร้าน ลดอาการแพ้และระคายเคือง

เลขจดแจ้ง 10-1-5528499
2.Acerola brightening 40 ml. ทำให้หน้าค่อยๆขาวขึ้นอย่างธรรมชาติ ทาเช้า-ก่อนนอน 5จุด ทั่วหน้า

ส่วนประกอบสำคัญ

Arbutin (Hydroquinone B-D glucopyranoside)
สารสกัดที่ได้จาก Bearberry มีคุณสมบัติในการเป็น Whitening- Agent, Anti inflammatory, Anti Bacteria และ UV Filter นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการเป็น Anti Oxidant เทียบได้กับวิตามิน E และวิตามิน C อีกด้วย

Arbutin มีคุณสมบัติของการเป็น Whitening Agent ได้โดยมีฤทธิ์ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว โดยการขัดขวางการทำงานของ Enzyme Tyrosinase ซึ่งมีความสำคัญในกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว

Magnesium Asscorbyl Phosphate
สารอนุพันธ์ของวิตามิน ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวเช่นเดียวกับวิตามินซี โดยจะเปลี่ยนแปลงเป็นวิตามินซี เมื่อสัมผัสกับผิวโดยเอ็นไซม์ Phosphatase บนผิว ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Fibroblast นากจากนี้ยังมีคุณสมบัติ Anti-Oxidant ป้องกันอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และช่วยให้ผิวขาวเนียน โดยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase

Vitamin E
มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ หรือแผลเป็นที่เกิดจากสิว มีคุณสมบัติของ Moisturizer ที่ดี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและเรียบเนียนขึ้น

เลขจดแจ้ง 10-1-5528800
3.Spot decrease 10 ml. ทรีตเม้นลดรอยดำ ช่วยลดรอยดำกระ ฝ้า รอยดำจากสิว ทาเฉพาะกลางคืน บริเวณทีเป็นรอยดำเท่านั้น ทาบางๆให้ซึมลงไปในผิว
ส่วนประกอบสำคัญ

Phyto-ESC เป็นเทคโนโลยี ลิขสิทธิ์เฉพาะ P&L ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการลดรอยดำ เม็ดสีเมลานิน เพราะฉะนั้น รอยดำจากกระ ฝ้า รอยดำสิว จะไม่กลับมาเป็นอีก

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  15,746
Today:  26
PageView/Month:  37

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com